โอกาสทางการค้าสินค้าสมุนไพรไทย กรณีศึกษา: สินค้าขมิ้นชัน
แชร์:

ผู้เข้าชมทั้งหมด: 112

โอกาสทางการค้าสินค้าสมุนไพรไทย กรณีศึกษา: สินค้าขมิ้นชัน

                      สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) ได้ทำการศึกษาและวิเคราะห์โอกาสทางการค้าสินค้าสมุนไพรไทย กรณีศึกษา: สินค้าขมิ้นชัน ซึ่งเป็นหนึ่งในสมุนไพร Product Champion ของไทย ที่มีศักยภาพทางการค้าสูง สามารถแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์ได้หลากหลาย ทั้งจำหน่ายในรูปแบบวัตถุดิบสมุนไพร เครื่องเทศ สารสกัดและน้ำมันหอมระเหยจากขมิ้นชัน อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นส่วนผสมหรือวัตถุดิบในผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อาทิ อาหารและเครื่องดื่ม อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงร่างกาย และเครื่องสำอาง เป็นต้น

ดาวน์โหลดไฟล์: