ผู้เข้าชมทั้งหมด: 43
แนวทางการพัฒนาธุรกิจค้าปลีกของไทย
สำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) เล็งเห็นถึงความสำคัญในการส่งเสริมการขับเคลื่อนธุรกิจบริการที่มีศักยภาพในการเติบโต ซึ่งจะช่วย
ยกระดับการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ จึงได้ศึกษาสถานการณ์ของธุรกิจค้าปลีก ตลอดจนแนวทางการพัฒนาผู้ประกอบการค้าปลีกของไทย โดยได้สรุปผลการศึกษา
ในด้านต่าง ๆ เช่น การจำแนกกลุ่มธุรกิจค้าปลีกศักยภาพของไทย แนวทางการดำเนินธุรกิจค้าปลีกให้ประสบความสำเร็จ และข้อเสนอแนะเชิงนโยบายในการพัฒนา
ธุรกิจค้าปลีกของไทย