ส่องเทรนด์สินค้าไทยในตลาดโลก (ตอนที่ 10: อินโดนีเซีย)
คิดค้า.com ขอนำเสนอความต้องการสินค้าไทยในประเทศคู่ค้าสำคัญ โดยแบ่งกลุ่มสินค้าตามลักษณะการเติบโตของมูลค่าการค้าในปี 2565 เพื่อให้ผู้ประกอบการ นักวิเคราะห์และประชาชนที่สนใจสามารถนำข้อมูลเบื้องต้นไปใช้ในการตัดสินใจวางแผนธุรกิจในอนาคตได้บนพื้นฐานของข้อมูล หากท่านสนใจเทรนด์และข้อมูลแนวโน้มสินค้าไทยในตลาดอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่คิดค้า.com