ส่องเทรนด์สินค้าไทยในตลาดโลก (ตอนที่ 3: ฮ่องกง)

ส่องเทรนด์สินค้าไทยในตลาดโลก (ตอนที่ 3: ฮ่องกง)

avatar

Administrator


99


<p>คิดค้า.com ขอนำเสนอความต้องการสินค้าไทยในประเทศคู่ค้าสำคัญ โดยแบ่งกลุ่มสินค้าตามลักษณะการเติบโตของมูลค่าการค้าในปี 2565 เพื่อให้ผู้ประกอบการ นักวิเคราะห์และประชาชนที่สนใจสามารถนำข้อมูลเบื้องต้นไปใช้ในการตัดสินใจวางแผนธุรกิจในอนาคตได้บนพื้นฐานของข้อมูล หากท่านสนใจเทรนด์และข้อมูลแนวโน้มสินค้าไทยในตลาดอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่คิดค้า.com หรือคลิกลิงค์&nbsp;<a href="https://xn--42ca1c5gh2k.com/data/?tab=dashboard&amp;_cat=international-trade&amp;_iframe_ids=21907" target="_blank">https://bit.ly/GD-country-demand</a>&nbsp;</p>

<p>&nbsp;</p>

<p><strong>ดาวโหลดเอกสารที่:</strong>&nbsp;<a href="http://uploads.tpso.go.th/gd_info-hong_kong_dec_0.pdf" target="_blank">gd_info-hong_kong_dec_0.pdf</a></p>

คิดค้า.com ขอนำเสนอความต้องการสินค้าไทยในประเทศคู่ค้าสำคัญ โดยแบ่งกลุ่มสินค้าตามลักษณะการเติบโตของมูลค่าการค้าในปี 2565 เพื่อให้ผู้ประกอบการ นักวิเคราะห์และประชาชนที่สนใจสามารถนำข้อมูลเบื้องต้นไปใช้ในการตัดสินใจวางแผนธุรกิจในอนาคตได้บนพื้นฐานของข้อมูล หากท่านสนใจเทรนด์และข้อมูลแนวโน้มสินค้าไทยในตลาดอื่น ๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่คิดค้า.com หรือคลิกลิงค์ https://bit.ly/GD-country-demand 

 

ดาวโหลดเอกสารที่: 

เผยแพร่เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566

ความคิดเห็นทั้งหมด (0)