สนค. ชวนติดตาม Omnichannel เทรนด์หลักในการยกระดับค้าปลีก

สนค. ชวนติดตาม Omnichannel เทรนด์หลักในการยกระดับค้าปลีก

avatar

Administrator


219


<p>&nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; &nbsp; นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) เปิดเผยว่า สนค. ได้ทำการติดตามแนวโน้มค้าปลีกในปี 2566 พบว่า การตลาดแบบ Omnichannel ยังคงเป็นกลยุทธ์หลักสำหรับธุรกิจค้าปลีก เนื่องจากตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้ค้าปลีกจึงต้องมองหาแนวทางในการเตรียมพร้อมและพัฒนาการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพครบวงจร ตลอดจนสามารถอยู่ได้อย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล</p>

<p><a href="https://uploads.tpso.go.th/ข่าว Omnichannel PDF.pdf" target="_blank">ข่าว Omnichannel PDF.pdf</a></p>

          นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานนโยบายและยุทธศาสตร์การค้า (สนค.) เปิดเผยว่า สนค. ได้ทำการติดตามแนวโน้มค้าปลีกในปี 2566 พบว่า การตลาดแบบ Omnichannel ยังคงเป็นกลยุทธ์หลักสำหรับธุรกิจค้าปลีก เนื่องจากตลาดอีคอมเมิร์ซเติบโตอย่างต่อเนื่อง ผู้ค้าปลีกจึงต้องมองหาแนวทางในการเตรียมพร้อมและพัฒนาการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพครบวงจร ตลอดจนสามารถอยู่ได้อย่างยั่งยืนในยุคดิจิทัล

เผยแพร่เมื่อวันที่ 09 ตุลาคม 2566